phi-do-xe-chung-cu-the-sola-park

Phí đỗ xe máy, ô tô chung cư The Matrix Premium là bao nhiêu?

Khi sở hữu căn hộ tại một khu chung cư cao cấp như The Matrix Premium, ngoài phí dịch vụ căn hộ, cư dân còn phải đóng phí đỗ xe để được quyền sử dụng các vị trí đỗ xe riêng. Vậy phí đỗ xe máy, ô tô tại chung cư The Matrix Premium là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dự án The Matrix Premium

The Matrix Premium là phân khu căn hộ cao cấp nằm trong quần thể đại đô thị hiện đại cùng tên tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án gồm 5 tòa tháp căn hộ cao cấp là G1, G2, G3, G4, G5 với 4.531 căn hộ với đa dạng loại hình từ studio, 1 – 3 phòng ngủ.

Các căn hộ tại The Matrix Premium được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại với đầy đủ nội thất bằng đồ nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu. Chủ đầu tư còn áp dụng công nghệ thông minh vào việc vận hành và quản lý căn hộ nhằm tối ưu trải nghiệm sống cho cư dân.

the-sola-park-gan-bai-do-xe-parking-zone-1

The Matrix Premium ngay cạnh nhà để xe Parking Zone 1

Bên cạnh không gian sống cao cấp, cư dân The Matrix Premium còn được tận hưởng không khí trong lành giữa hệ thống cảnh quan xanh mát với công viên trung tâm, vườn Nhật, đường dạo bộ, sân chơi trẻ em, khu vực nướng BBQ ngoài trời… Ngoài ra, dự án còn quy tụ các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học hàng đầu trong khu vực.

Phí đỗ xe máy, ô tô The Matrix Premium là bao nhiêu?

Tại dự án The Matrix Premium, chủ đầu tư đã dành nhiều không gian để xây dựng nhà đỗ xe dành riêng cho cư dân, bao gồm nhà đỗ xe 10 tầng cho ô tô và hầm đỗ xe máy. Để sử dụng các thiết bị này, cư dân cần đóng phí đỗ xe định kỳ hàng tháng.

toa-nha-parking-zone-1-1

Tòa Parking Zone 1

Theo thông tin dự kiến chúng tôi tham khảo từ các tòa chung cư bên cạnh:

  • Phí đỗ xe máy tại The Matrix Premium là 90.000 đồng/tháng
  • Phí đỗ xe ô tô tại The Matrix Premium là 1.200.000 đồng/tháng

Các khoản phí này sẽ được dùng để bảo trì, duy tu nhà đỗ xe và đảm bảo quá trình ra vào diễn ra suôn sẻ, an toàn. Đồng thời cũng là nguồn lực để chi trả cho đội ngũ nhân viên trực tại bãi đỗ xe 24/7.

So với mức phí đỗ xe trung bình của các khu chung cư cao cấp khác trên địa bàn Hà Nội (xe máy từ 50.000 – 150.000 đồng/tháng, xe ô tô từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng/tháng), mức phí tại The Matrix Premium vẫn nằm trong khoảng phù hợp.

Lợi ích của việc đóng phí đỗ xe đầy đủ

Việc đóng phí đỗ xe đầy đủ và đúng hạn sẽ giúp cư dân tại The Matrix Premium nhận được nhiều lợi ích như:

  • Được dành riêng 1 vị trí đỗ xe cố định, gần thang máy, thuận tiện đi lại
  • Xe được đỗ tại bãi đỗ xe chuyên dụng có người giữ xe 24/7, đảm bảo an toàn
  • Hạn chế việc chen chúc, lấn chiếm đỗ xe tại các khu vực công cộng không đúng nơi quy định
  • Môi trường sống văn minh, đảm bảo trật tự đô thị, giao thông thông thoáng
  • Được hưởng đầy đủ các dịch vụ đi kèm của bãi đỗ xe như dịch vụ rửa xe, sửa chữa xe…

Ngược lại, việc không đóng phí đỗ xe không chỉ khiến cư dân mất đi các quyền lợi khi sử dụng nhà đỗ xe mà có thể phải đối mặt với các hình thức xử phạt từ ban quản lý tòa nhà.

phi-do-xe-chung-cu-the-sola-park

Hầm để xe – Ảnh minh họa

Hiện tại, chúng tôi là đại lý phân phối chính thức một số căn hộ tại dự án The Matrix Premium. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trong khu đô thị hiện đại bậc nhất, cùng tiện ích đẳng cấp và môi trường sống trong lành, The Matrix Premium chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống chất lượng cao tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn tìm được căn hộ như ý.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHI TIẾT

Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi theo biểu mẫu để được tư vấn chi tiết nhất.

Hotline:  0973.103.001